Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Coi như xong tương lai của Riyad Mahrez!


Theo dagacuasat, trong ngày thứ Năm tới, tiền vệ Riyad Mahrez sẽ tới Roma làm thủ tục kiểm tra y tế.
 
Vì nhiều lý do khác nhau, Riyad Mahrez đã công khai tiết lộ kế hoạch chia tay Leicester City sau mùa giải 2016-17. Đã có nhiều CLB tiếp cận tiền vệ người Algeria, trong đó Roma là đội theo đuổi gắt gao nhất. >. Kinh nghiệm đá gà trên mạng
Sau nhiều cuộc đàm phán, đội bóng thủ đô Italia đã tìm được tiếng nói chung với Leicester về mức phí chuyển nhượng. Thông tin này đã được nhà báo Mohamed Alkawaleny của beIN Sports tiết lộ trên Twitter.
Cụ thể, nhà báo trên cho biết Mahrez sẽ tới Roma vào thứ Năm tới để làm thủ tục kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng với sân Olympico. Roma được cho đã sẵn sàng chi trả số tiền ban đầu là 35 triệu euro. Ngoài ra, Giallorossi còn phải trả thêm 1 khoản phụ phí nữa và đã được Leicester chấp thuận.
Thông tin trên đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội bởi nhà báo Mohamed Alkawaleny đã hé lộ khá nhiều thương vụ lớn trong hè này. Đặc biệt, ở thương vụ Mohamed Salah, ông đã tiết lộ thông tin rất sớm vào ngày 4/6, 18 ngày trước khi Liverpool công bố chính thức.
Theo một số nguồn tin khác từ Italia, Roma vẫn cần thêm 1 số cuộc đàm phán nữa để chốt mức phí chuyển nhượng với Leicester. Nhưng về cơ bản, The Foxes đã đồng ý để Mahrez tới Olympico trong hè này.
Roma phải chi đậm mua Mahrez bởi trong phiên chợ Hè năm nay, họ đã bán Mohamed Salah cho Liverpool. Với tài năng đã được khẳng định ở Premier League, tiền vệ người Algeria được cho là sự thay thế hoàn hảo cho Salah ở sân Olympico.
Mahrez sẽ là tân binh thứ 8 của Roma trong phiên chợ Hè năm nay. Trước đó, đội bóng thủ đô Italia đã có Hector Moreno (PSV), Rick Karsdorp (Feyenoord), Lorenzo Pellegrini (Sassuolo), Maxime Gonalons (Lyon), Cengiz Under (Basaksehir), Aleksandar Kolarov (Man City) và Gregoire Defrel (Sassuolo).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cự lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga sv388
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét