Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Rộ tin Matic về M.U, Mourinho nói gì?


Theo http://138viet.net/ HLV Jose Mourinho không bác bỏ tin đồn Nemanja Matic đã đạt thỏa thuận với Man Utd đồng thời ám chỉ thương vụ này sắp xảy ra.

Hôm qua, các kênh truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Man Utd sắp giành được chữ ký của Nemanja Matic từ Chelsea với giá 40 triệu bảng.


Matic được coi là một trong những mục tiêu chính của Mourinho trong mùa hè này khi ông muốn có một tiền vệ phòng ngự chất lượng cao. Thông tin của truyền thông Anh càng có cơ sở hơn khi hình ảnh Matic mặc áo tập của Man Utd xuất hiện trên mạng xã hội. >> http://138viet.net/link-sopcast/

Khi được các phóng viên hỏi về thương vụ này, Mourinho tỏ ra khá cởi mở. Thay vì từ chối “nói về các cầu thủ của các CLB khác” giống như mọi khi, HLV người Bồ Đào Nha cho biết ông đang chờ tin tức đồng thời nhấn mạnh Matic muốn rời khỏi Chelsea.

Mourinho nói: “Tôi đang chờ đợi tin tức. Tôi biết anh ấy muốn chuyển đi rất rất nhiều và khi một cầu thủ muốn ra đi, bạn sẽ có cơ hội lớn hơn”.

“Tôi biết chúng tôi có cơ hội nhưng trong bóng đá, không gì là chắc chắn cho đến khi nó chính thức xảy ra. Tôi đã nhìn thấy rất nhiều rất nhiều chuyện xảy ra và tôi không thể nói cho các bạn nhiều hơn những gì tôi vừa nói”.

Khi được các phóng viên gặng hỏi về hình ảnh Matic mặc áo tập của Man Utd và mang áo số 31, Mourinho tiếp tục nói: “Tôi không biết bởi lẽ tôi không ở đó (trung tâm huấn luyện của Man Utd). Tôi thực sự không biết chuyện này. Nhưng số 31 đang còn trống, đó là số áo Schweinsteiger bỏ lại. Chúng tôi còn khá nhiều số áo bỏ trống và 31 là một trong đó”.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét