Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Real Madrid chốt lịch mua thủ môn


Theo http://138viet.net/ Thêm 1 mùa giải nữa Real Madrid buông tay với David de Gea và các mục tiêu khác cho vị trí thủ môn. Nhưng họ sẽ trở lại vào năm 2018…
Tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez về việc sở hữu thủ môn David de Gea một lần nữa lại bất thành. Cùng những thông tin từ các mục tiêu khác, mùa Hè này, Real Madrid có vẻ như sẽ thôi không nhắc đến người gác đền mới nữa.
Mới đây, trước viễn cảnh đội bóng Hoàng gia có thêm thủ môn mới, trẻ trung và chất lượng, Keylor Navas tuyên bố rằng, anh sẽ “chiến đấu đến chết” để giữ vị trí số 1 trong khung thành. Tuy vậy, anh không cần quá lo vì ngoài niềm tin mà HLV Zinedine Zidane dành cho, không ai ở sân Bernabeu nghi ngờ khả năng của anh.
Chính vì thế, kế hoạch chuyển nhượng của Los Blancos thay đổi, khi quyết định Navas và Kiko Casilla sẽ là thủ môn số 1 và số 2 ở mùa giải 2017/18. Nhưng mùa giải 2018/19 “nhất định” phải có thủ môn mới.
Theo tờ http://138viet.net/ty-le-bong-da/, với sự xuất hiện của khá nhiều thủ môn trẻ tài năng thời gian qua, có vẻ như De Gea không còn là ưu tiên hàng đầu của Don Perez nữa. Thay vào đó, Gianluigi Donnarumma, Thibaut Courtois và Kepa Arrizabagala là những cái tên được nhắc đi nhắc lại ở sân Bernabeu vài tuần qua.
Sau khi đánh giá tình hình, Nhà Trắng quyết định không bổ sung ai trong mùa Hè này, bởi họ đều còn trẻ.
Với trường hợp của Donnarumma, rõ ràng là việc ký hợp đồng ngay trong mùa Hè này ngày càng bất khả thi vì anh chuẩn bị gia hạn hợp đồng với AC Milan.
Nhưng điều đó cũng có thể có lợi cho Real Madrid, bởi trong hợp đồng mới có điều khoản cho phép thủ môn 18 tuổi được rời CLB với giá chỉ bằng một nửa giá trị giải phóng hợp đồng nếu Milan không giành vé tham dự Champions League.
Với Courtois, tương lai của anh vẫn chưa chắc chắn, dù Chelsea đang nỗ lực thuyết phục thủ thành người Bỉ gia hạn. Courtois đang để mở các khả năng và chờ đợi.
Trong khi đó, Athletic Bilbao không muốn sớm mất tài năng trẻ của mình sau khi gây ấn tượng rất tốt tại sân San Mames mùa giải vừa qua.
Vẫn còn khá nhiều thời gian cho Navas và cho cả dự án thủ môn của Real Madrid. Nhưng có một điều chắc chắn là ít nhất 1 gương mặt trẻ sẽ được đưa về trước mùa giải 2018/19. 
Bầu cua online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét