Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Bí mật vụ Chicharito về West Ham


Theo http://choidaga.com/ Chicharito đã từ chối một số đề nghị hấp dẫn để chuyển đến West Ham vì lý do khá đặc biệt.

Tuần này, Chicharito đã hoàn thành vụ chuyển nhượng 16 triệu bảng từ Leverkusen đến West Ham. Cho dù nhận được một số đề nghị hấp dẫn, tiền đạo 29 tuổi người Mexico vẫn quyết định chọn The Hammers vì ân tinh với HLV Slaven Bilic.


Chicharito tiết lộ Slaven Bilic đã muốn có anh từ 2 năm trước nhưng không thành công. Đến hôm nay, HLV người Croatia tiếp tục bật mí nhiều thông tin thú vị về vụ chuyển nhượng này. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Ông nói: “Khi quyết định đến Leverkusen, cậu ấy đã gọi điện cho tôi”.

“Cậu ấy rất lịch sự. Cậu ấy nói: 'HLV, tôi xin lỗi vì tôi đã chọn Leverkusen. Đó là cử chỉ thực sự rất đẹp từ cậu ấy”.

“Bây giờ, sau 2 năm, khi chúng tôi biết rằng cậu ấy có thể rời Leverkusen, tôi đã gọi cho cậu ấy một lần nữa, và chắc chắn chúng tôi không phải bắt đầu vụ chuyển nhượng từ con số 0”.

“Chúng tôi cười đùa với nhau và cậu ấy nói: 'Chúng ta đã nói chuyện được 2 năm rồi',  tất cả những chuyện đó có thể giúp cậu ấy biết chúng tôi muốn có cậu ấy như thế nào”.

Chicharito là tân binh thứ 4 của West Ham trong mùa hè này, sau Joe Hart, Pablo Zabaleta và hợp đồng kỷ lục Marko Arnautovic. Tuy vậy, HLV Bilic cho biết ông vẫn tìm kiếm thêm các cầu thủ mới.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét