Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

5 điều rút ra sau chiến thắng của Man Utd


Theo http://choidaga.com/ Với đẳng cấp của mình, Man Utd đã đánh bại Real Salt Lake với tỉ số 2-1 trong trận giao hữu trước thêm mùa giải mới. Dưới đây là những điểm nhấn chính từ trận đấu này.
Lukaku không hay, nhưng quan trọng là ghi bàn

Tiền đạo Romelu Lukaku đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi chuyển tới Man Utd với giá 75 triệu bảng. Thực tế thì màn trình diễn của Lukaku trước Real Salt Lake chưa khiến NHM Man Utd hài lòng. Theo đó chân sút người Bỉ đã bỏ lỡ ít nhất 2 cơ hội ăn bàn mười mươi. Lukaku cũng chưa có được cảm giác bóng tốt nhất khi thường xuyên để mất bóng, cùng với đó là khả năng xoay xở chậm chạp. Nhưng dù vậy, sự kém cỏi phần nào được bù đắp nhờ bàn thắng ở phút 37.

Trước đó, ở trận ra mắt gặp LA Galaxy, Lukaku cũng thi đấu tương đối mờ nhạt trên hàng công của Man Utd sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Nếu tình hình trong thời gian tới không mấy được cải thiện, NHM Man Utd rõ ràng có lý do để phải lo lắng về ‘bom tấn’ này.



Jesse Lingard dần chứng tỏ được giá trị

Jesse Lingard từng bị chỉ trích là không xứng đáng nhận lương 100.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới. Song Lingard đang khiến những người thường xuyên chỉ trích phải có cái nhìn khác về anh. Tiền vệ người Anh chính là người có pha thả bóng chính xác để Mkhitaryan xuất hiện trong vòng cấm, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man Utd. Ở trận đấu với LA Galaxy, Lingard cũng đã có tới hai pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Pogba vẫn khá hời hợt

Trước Real Salt Lake, Pogba đã có một loạt đường chuyền phát động tấn công tương đối tốt, cùng với đó là khả năng tăng tốc ấn tượng. Nhưng rõ ràng là tiền vệ người Pháp cần phải quyết liệt hơn nữa, đặc biệt trong việc giành lại bóng sau khi để mất. Ở thời điểm hiện tại áp lực mà Pogba đang gặp phải không hề thua kém gì tân binh Lukaku. Mùa trước, Pogba thi đấu không quá thành công dù có mức giá lên tới 89 triệu bảng. Bởi vậy mà mùa giải này, anh chắc chắn sẽ được đặc biệt chú ý. ??http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
 

Mkhitaryan ngày càng đáng sợ

Nếu để chỉ ra cầu thủ chơi ấn tượng nhất phía Man Utd ở trận gặp Real Salt Lake thì đó chính xác là Mkhitaryan. Ngoài việc ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Man Utd, tiền vệ người Armenia còn góp công lớn trong bàn ấn định tỉ số của Lukaku với đường căng ngang chính xác bên cánh trái. Ảnh hưởng của Mkhitaryan  cũng không đơn thuần là việc ghi những bàn thắng. Nó còn là sự hiệu quả trong việc tổ chức tấn công. Màn trình diễn ấn tượng này chính là cơ sở để Man Utd tự tin hơn vào quá trình thích nghi của Mkhitaryan ở mùa bóng tới đây. 

Phil Jones đáng phải dự bị

HLV Jose Mourinho hẳn sẽ không để Phil Jones đá chính từ đầu nếu như biết cầu thủ này chơi tệ đến vậy. Trung vệ người Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của Man Utd. Jones dễ dàng để Luis Silva - cầu thủ có tốc độ khá chậm bên phía Real Salt Lake đánh bại. Với màn trình diễn thất vọng, Phil Jones càng có lý do để lo lắng về tương lai của chính mình.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét