Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

“Ít nhất thì cô ấy bỏ tôi vì Leo Messi…”


Theo http://choidaga.com/ Trong khi rất nhiều người tin rằng, Lionel Messi làm đám cưới với cô bạn thanh mai, trúc mã từ khi còn nhỏ thì thông tin mới đây cho thấy, Antonella Roccuzzo từng có một mối quan hệ khác…
Theo đó, trên tạp chí Para Ti số ra mới đây, một trong những người bạn của Antonella tiết lộ rằng, trong khi vợ chồng Messi hạnh phúc với mối tình mà thời điểm họ biết nhau từ năm 10 tuổi thì trên thực tế, mối quan hệ của họ chỉ thực sự nghiêm túc từ năm 2007. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
Roccuzzo – hay La Negra như được biết tới ở Rosario, có cuộc gặp với những người bạn của mình trong dịp Ngày lễ tình bạn (20/7) và tại đó, họ thấy cô đi cùng Leo. “Chúng tôi gặp gỡ nhau như vẫn thường như thế và cô ấy dùng chiếc điện thoại Blackberry mà Leo tặng. Cô ấy không nói gì nhưng chúng tôi đoán rằng, họ bắt đầu gắn với nhau”, một người bạn của Antonella giải thích.
Messi và Antonella biết nhau từ khi còn bé, sau khi được người anh họ của cô là Luca Scaglia giới thiệu. “Ai vậy?”, cậu bé Messi khi đó mới 9 tuổi hỏi, Luca nhớ lại.
Sau đó, Leo viết một lá thư cho Antonella – 8 tuổi, với lời hứa hẹn: “Một ngày nào đó chúng ta sẽ là bạn trai và bạn gái”.
Nhưng vài năm sau, Messi cùng gia đình chuyển sang Tây Ban Nha để bắt đầu sự nghiệp bóng đá, khiến mối quan hệ với Antonella trở nên không thực tế.
Trong thời gian đó, Antonella bắt đầu quen với chàng trai khác. Nhưng rồi ít năm sau, Antonella chia tay mối quan hệ đó khi thấy Messi quay trở lại Argentina. Bạn cô cho biết, Antonnella cắt đứt mối quan hệ đang có để đi tìm Leo.
Bạn trai của Antonella rất buồn, nhưng lại đối mặt với điều đó một cách khá bình thản. “Cô ấy bỏ tôi, nhưng ít nhất thì cô ấy không bỏ tôi để theo một gã lớn tuổi nào đó… Cô ấy bỏ tôi vì Messi”, chàng trai này nói với báo chí địa phương.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét