Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Sao Brazil chính thức chia tay Liverpool


Theo 138bet Ngày hôm qua, tiền vệ Lucas Leiva đã chính thức gia nhập CLB Lazio với mức phí chuyển nhượng khoảng 5 triệu bảng.

Sau khi chia tay Lucas Biglia sang AC Milan, Lazio đã tìm được người thay thế, đó là tiền vệ Lucas Leiva của Liverpool. Theo nguồn tin từ báo giới Italia, “Đại bàng” đã chi 5 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Brazil.


Trang chủ của Liverpool đã chính thức thông báo chia tay tiền vệ sinh năm 1987. Trong đó có đoạn: “Lucas Leiva đã chính thức trở thành người của Lazio sau buổi kiểm tra y tế ở Roma. Cầu thủ này đã gắn bó 10 năm ở sân Anfield và ra sân 346 trận”.

Theo nhà cái fun88 Lucas Leiva cũng nói lời chia tay CLB Liverpool: “CLB Liverpool và thành phố Liverpool đều vô cùng độc đáo. Tôi nghĩ nơi đây khác hẳn so với những chỗ khác.

Những CĐV là một phần của CLB. Có thể nói, họ là một phần quan trọng nhất. Không có họ, CLB Liverpool không thể vĩ đại như ngày nay.

Tôi muốn cảm ơn họ vì sự ủng hộ, đặc biệt trong thời điểm tôi gặp khó khăn ở Liverpool. Kể cả khi rời Liverpool, tôi vẫn luôn theo dõi CLB. Tôi sẽ trở lại để thăm bạn bè và xem CLB thi đấu trong tương lai”.

Lucas Leiva là cầu thủ thứ 3 rời khỏi Anfield trong mùa Hè này sau Andre Wisdom và Alexander Manninger.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game xoc dia doi thuong
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét