Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Tức tốc đến Singapore, Morata lao vào tập luyện


Theo http://choidaga.com/ Ngay sau khi ký hợp đồng với Chelsea ở London, Alvaro Morata đã bay đến Singapore hội quân với đội bóng mới và lao vào tập luyện.

Morata đang cho thấy anh không muốn lãng phí bất cứ giây phút nào ở Chelsea. Chỉ trong ít ngày, tiền đạo người Tây Ban Nha đã di chuyển gần nửa vòng trái đất.


Từ Mỹ, Morata bay về London kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Chelsea. Ngay sau đó, tiền đạo 24 tuổi này bay thẳng đến Singapore và ra sân tập cùng đội bóng mới bất chấp mệt mỏi.

Sau khi đánh bại Arsenal với tỉ số 3-0 ở Trung Quốc, Chelsea đã di chuyển đến Singapore chuẩn bị cho trận giao hữu với Bayern Munich vào thứ 3 tới. Do thời tiết ở Đông Nam Á khá nóng nực, thày trò Conte chỉ ra sân tập vào lúc 7 giờ tối và điều đó giúp Morata không quá cập rập. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Trong khi Morata đến thì một ngôi sao người Tây Ban Nha khác là Pedro đã được phép trở lại London sau pha va chạm mạnh với thủ môn Arsenal, David Ospina.

Theo kế hoạch, Chelsea sẽ có buổi tập tại sân vận động quốc gia Singapore vào ngày mai. Sau đó vào buổi tối, HLV Conte và một cầu thủ The Blues sẽ tham gia họp báo trước trận đấu. 




Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét