Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Chính thức chọn Raiola, Verratti mở cửa đến M.U


Trên trang cá nhân 138bet, Marco Verratti xác nhận anh chuyển người đại diện từ Donato Di Campli sang Mino Raiola. Điều này có nghĩa khả năng tiền vệ Italia gia nhập Man Utd cao hơn hẳn.

Trên trang cá nhân, Verratti xác nhận anh đã quyết định sa thải người đại diện Di Campli và chọn Mino Raiola thay thế. Quyết định này có hiệu lực ngay lập tức.


Trong nỗ lực đưa Verratti đến Barcelona, Di Campli đã có rất nhiều phát ngôn không đúng mực nhắm vào Paris SG. Trong đó gây tranh cãi nhất là việc ông ấm chỉ tiền vệ người Italia đang bị PSG giam giữ làm con tin. >> Tructiepbongda k+

Sự việc khiến Verratti phải xin lỗi đội bóng nước Pháp khi trở lại tập trung vào đầu tháng 7 này. Mối quan hệ căng thẳng do Di Campli tạo ra cũng khiến Verratti hết cơ hội chuyển đến Barcelona.

Cùng với Jorge Mendes, Raiola được coi là một trong hai tay đại diện quyền lực nhất châu Âu hiện nay khi làm việc cho hàng loạt ngôi sao danh tiếng.

Sự thay đổi bất ngờ của Verratti đến ngay sau các tin đồn Man Utd muốn có anh càng khiến người hâm mộ quan tâm. Như đã biết, Mino Raiola có mối quan hệ làm ăn rất đặc biệt với Quỷ đỏ trong 2 năm trở lại đây.

Siêu cò này đã xúc tiến đưa một ngôi sao về Old Trafford, trong đó có bản hợp đồng kỷ lục thế giới Paul Pogba và mới nhất là tiền đạo trị giá 75 triệu bảng Romelu Lukaku.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game xoc dia online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét