Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Morata về Chelsea, Jose Mourinho nói gì?


Theo chơi đá gà cựa sắt HLV Man Utd, Jose Mourinho cho biết ông “không quan tâm” khi mục tiêu cũ của mình - Alvaro Morata cập bến Chelsea một cách nhanh gọn.

Mourinho và Man Utd đã theo đuổi Morata trong suốt một thời gian dài ở mùa hè này nhưng không thành công. Đích thân HLV người Bồ Đào Nha xác nhận Man Utd không thể thống nhất phí chuyển nhượng với Real Madrid. 


Sau đó, Quỷ đỏ chuyển hướng theo đuổi Romelu Lukaku và giành được tiền đạo người Bỉ với giá 75 triệu bảng. Nhiều người cho rằng đây là số tiền thừa đủ thuyết phục Real “nhả” Morata, và thực tế cho thấy Chelsea dễ dàng có tiền đạo người Tây Ban Nha với mức giá thấp hơn (70 triệu bảng). >> Kinh nghiệm đá gà trực tuyến

Khi được hỏi về thương vụ của đối thủ chính ở Premier League, Mourinho tỏ ra rất bình thản. Ông nói: “Tôi không quan tâm đến những gì Chelsea làm, thật đấy”.

“Chúng tôi cần một tiền đạo, vâng, chúng tôi cần một Zlatan ở điều kiện tốt nhất của anh ấy và cần một người khác dự phòng. Zlatan và Marcus Rasford rõ ràng là không đủ, đặc biệt sau khi anh ấy dính chấn thương”.

“Chúng tôi đã có một cầu thủ lớn, một người mà tôi không thể so sánh với những gì cậu ấy đã làm cách đây vài năm, bởi vì cậu ấy chỉ làm việc với tôi vài tháng và sau đó đã có những bước tiến vượt bậc”.

“Chúng tôi đã có một cầu thủ hàng đầu là Lukaku. Tất nhiên, cậu ấy còn phải chứng minh ở Man Utd cũng như ở Champions League, nhưng cậu ấy có những phẩm chất rất tuyệt vời”.

“Còn Chelsea, rõ ràng họ phải mua tiền đạo sau vụ việc giữa HLV và Diego Costa”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game đá gà thomo 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét