Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Man United không có cửa mua Vidal


Theo game đá gà ăn tiền HLV Ancelotti đã phủ nhận tin đồn Man United đang nhắm mua tiền vệ người Chile của Bayern, Arturo Vidal.
Man United đang ráo riết săn mua một tiền vệ trung tâm và gặp khó khăn trong vụ mua Matic từ Chelsea và Dier của Tottenham. Vì khó khăn trong 2 thương vụ này nên Jose Mourinho đã quay sang bắt liên lạc chiêu mộ Vidal từ Bayern Munich tuy nhiên, HLV Ancelotti của Hùm xám khẳng định, Quỷ đỏ không có cơ hội mua tiền vệ Chile.


Ngoài Vidal, Man United còn được cho đang tiếp cận chiêu mộ Sanches, cầu thủ từng từ chối Quỷ đỏ sang Bayern ở mùa hè 2016. HLV Ancelotti bóng gió cho hay, M.U có thể mua Sanches nhưng ‘không có cửa mua Vidal’ >> Kinh nghiệm gà đá campuchia

“Với trường hợp của Vidal, chẳng có đội bóng nào có cửa mua cậu ấy. Vidal là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Tôi rất tin tưởng cậu ấy.

Chúng tôi biết tất cả chỉ là tin đồn. Chúng tôi sống chung với tin đồn và tôi tin chắc rằng Vidal sẽ ở lại với chúng tôi”, Ancelotti trả lời câu hỏi về việc Man United theo đuổi tiền vệ Chile.

Về trường hợp của Sanches, Ancelotti cho hay, Bayern sẽ đưa ra quyết định về vụ này trong thời gian tới đồng thời nói nước đôi rằng, có thể tiền vệ người Bồ sẽ ra đi và cũng có thể sẽ ở lại với đội bóng Đức một mùa nữa.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: đá gà cựa sắt sv388
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét