Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Còn quá sớm để đánh giá Morata


Theo http://138viet.net/ HLV Chelsea, Antonio Conte cho rằng hiện tại vẫn còn quá sớm để đánh giá Alvaro Morata có thể tỏa sáng đến đâu.

Hôm qua, Morata đã chơi 27 phút đầu tiên trong màu áo Chelsea trước Bayern Munich và không để lại nhiều ấn tượng. Tuy vậy, HLV Conte cho rằng tiền đạo người Tây Ban Nha cần nhiều thời gian hơn để hòa nhập với The Blues và tỏa sáng.


Ông nói: “Còn quá sớm để nói về tác động của Morata. Cậu ấy chỉ ở với chúng tôi 2 ngày vừa qua và cậu ấy cần thời gian tập luyện để lấy lại cảm giác bóng cũng như hiểu được cách chơi của chúng tôi”. >> link sopcast trực tiếp

“Tuy vậy, cậu ấy đã cho thấy quyết tâm giành chiến thắng, quyết tâm thi đấu và thích nghi với phong cách chơi của chúng tôi. Đối với chúng tôi, cậu ấy là một bản hợp đồng rất tốt. Chúng tôi cần phải dành cho cậu ấy thời gian thích nghi, nhưng chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Bên cạnh đó, HLV Conte cho biết ông không quá lo lắng khi Chelsea thủng lưới 3 lần chỉ sau 27 phút. 

Ông nói: “Rõ ràng thủng lưới 3 lần chỉ sau nửa giờ thi đấu là chuyện khó chấp nhận. Nhưng phản ứng của các cầu thủ rất tuyệt vời và chúng tôi đã không bỏ cuộc”.

“Tôi không quá lo lắng vì chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Ngoài ra, Bayern cũng là một trong những CLB hàng đầu thế giới”.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét