Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

'Ronaldo sẽ mang rắc rối cho Bayern'


Theo http://choidaga.com/ Cựu HLV của Bayern Munich là Ottmar Hitzfeld khuyên Bayern Munich không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo.
Siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là đang tìm đường rời Real Madrid sau cáo buộc trốn thuế lên tới 14,7 triệu euro. Trước đó, một số nguồn tin tại châu Âu khẳng định Bayern đã tìm cách tiếp cận tiền đạo 32 tuổi người Bồ Đào Nha. 

Dù vậy, theo cựu HLV của Bayern, Ottmar Hitzfeld thì Hùm xám không nên chiêu mộ Cristiano Ronaldo. Ottmar Hitzfeld cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể mang tới những rắc rối cho Bayern.


"Tôi chỉ mỉm cười khi đọc những tin tức nói Ronaldo tới Bayern . Nhưng nó cũng là một ý tưởng hay dù không thực tế. Đối với NHM nó chẳng khác nào một món quà Giáng sinh, nhưng tiếc là thương vụ này sẽ chỉ mang tới cho Bayern những rắc rối". >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

"Ronaldo sẽ phá vỡ cấu trúc lương và những cầu thủ khác không hài lòng. Và rồi sẽ có những gã đại diện lợi dụng tình hình để đòi hợp đồng mới. Tóm lại, nếu là chủ tịch Uli Hoeness thì tôi sẽ không mạo hiểm chiêu mộ Ronaldo", Hitzfeld chia sẻ.

Không chỉ khuyên Bayern tránh mua Ronaldo, Hitzfeld còn nghĩ việc mua Alexis Sanchez cũng là không cần thiết. "Nếu quyết định chiêu mộ Sanchez, Bayern sẽ phải bỏ ra rất nhiều tiền. Tôi tự hỏi là liệu họ có cần thiết phải thực hiện thương vụ này trong khi vẫn còn đó những Arjen Robben, Franck Ribery, Thomas Muller, Thiago và Robert Lewandowski".
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét