Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

“Tôi sẽ tạo ra lịch sử cùng M.U”


Theo http://138viet.net/ Tiền đạo đắt giá Romelu Lukaku tự tin tuyên bố anh sẽ tạo ra lịch sử cho riêng mình ở Man Utd.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Lukaku đã từ chối so sánh với các huyền thoại khác và khẳng định anh sẽ tự viết lịch sử cho bản thân.


Lukaku là tiền đạo ngoài nước Anh trẻ nhất khi cán mốc 80 bàn thắng ở Premier League. Trước khi chuyển đến Man Utd với giá 75 triệu bảng, Lukaku từng được liên hệ trở lại Chelsea, nơi anh được so sánh với “Voi rừng” Didier Drogba. >> http://138viet.net/link-sopcast/

“Tôi hoàn toàn khác Dorgba. Anh ấy là một cầu thủ thích điều phối bóng và là nơi các đồng đội hướng về. Tôi thích cầm bóng trong chân và di chuyển nhiều hơn”.

“Chúng tôi còn rất nhiều điểm khác biệt khác. Chúng tôi có vẻ ngoài và sức mạnh giống nhau nhưng là mẫu cầu thủ khác nhau”.

“Tôi là Romelu Lukaku và tôi muốn tạo ra lịch sử của riêng mình. Tôi ở Man Utd còn anh ấy tạo lịch sử ở Chelsea”.

Bên cạnh đó, Lukaku thừa nhận anh vẫn còn kém xa các tiền đạo đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo và Robert Lewandowski. 

Số 9 của Man Utd nói: “Ở tuổi 24, tôi không thể nói rằng tôi là một sản phẩm đã hoàn chỉnh. Có rất nhiều việc trước mắt để tôi làm và tôi cảm thấy vui khi mình còn có thể trở nên tốt hơn nữa”.
Đá gà cựa sắt ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/da-ga-cua-sat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét