Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ngôi sao có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới


Theo 138asia Với việc chuyển CLB “thường xuyên” với giá cao, các cầu thủ sau đây chính là những người có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.

Sky Sports dựa trên số liệu của trantransfermarkt đã tìm ra 10 cầu thủ có giá chuyển nhượng cao nhất thế giới.


Đứng đầu là Angel Di Maria với tổng giá chuyển nhượng lên đến 152,15 triệu bảng. Ngôi sao người Argentina gia nhập Benfica với giá 6,8 triệu bảng vào năm 2007. Ba năm sau, anh đến Real Madrid với giá 28,05 triệu bảng. 

Mùa hè năm 2014, Di Maria trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Man Utd và Premier League ở thời điểm đó với giá 63,75 triệu bảng. Tuy nhiên chỉ sau 1 năm ở Old Trafford, anh đã chuyển đến Paris SG với giá 53,55 triệu bảng. >> Link sopcast 138bet

Đứng ngay sau Di Maria là một cựu cầu thủ khác của Man Utd, Ibrahimovic. Cho dù đến Quỷ đỏ theo dạng tự do, Ibra vẫn kịp biến mình trở thành một trong những cầu thủ có tổng giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới với việc thay đổi CLB liên tục.

Từ Malmo cho đến Man Utd, Ibrahimovic thay đổi CLB 8 lần, với tổng giá 143,74 triệu bảng. Trong đó, vụ chuyển nhượng đắt đỏ nhất của tiền đạo này là từ Inter Milan đến Barcelona vào năm 2009 với giá 59,08 triệu bảng.

Vị trí thứ 3 thuộc về Gonzalo Higuain, cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Juventus và Serie A với tổng giá chuyển nhượng 119,85 triệu bảng.

Tiếp theo là 2 “bom tấn” mới nổ trong ít ngày vừa qua, Romelu Lukaku và James Rodriguez. Danh sách cụ thể:

Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game xoc dia doi thuong
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét