Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

'Lukaku sẽ không thành công ở Man Utd'


Theo đá gà campuchia Chuyên gia Paul Mariner nhận định rằng tiền đạo Lukaku sẽ chẳng thể thành công ở Man Utd.
Trong một chia sẻ trên ESPN, Paul Marriner, cựu tiền đạo Arsenal nhận định rằng tiền đạo Romelu Lukaku sẽ khó có thể thành công tại Man Utd.

Theo Paul Mariner thì có hai lý do khiến tiền đạo người Bỉ thất bại, đầu tiên là vì áp lực kỳ vọng, kế đến là lối chơi.


"Hồi còn ở Everton, báo chí chẳng mấy quan tâm tới Lukaku, và dĩ nhiên chẳng có nhiều áp lực. Nhưng khi tới Man Utd mọi chuyện sẽ khác. Họ sẽ liên tục đặt câu hỏi về Lukaku, phong độ của cậu ta ra sao? Họ sẽ quan sát cậu ta tập luyện từng tí và xem cậu ta làm gì trên sân", Paul Mariner nói. >> Trực tiếp bóng đá k+

"Nếu cậu ấy có thể chịu đựng áp lực tốt, thì đó sẽ là chìa khóa để trở thành một số 9 ở Old Trafford. Nhưng, nghi ngờ lớn nhất của tôi về Lukaku là cậu ấy sẽ làm thế nào xoay trở trong không gian hẹp. Cậu ấy có đủ nhanh để loại bỏ hậu vệ và dứt điểm không. Tôi không biết. Chỉ biết vào lúc này, với những gì tôi đã thấy ở Everton thì Lukaku khó có thể thành công ở Man Utd".

Lukaku chính là thương vụ ‘áp phe’ của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Để có được chữ ký của tiền đạo người Bỉ, Man Utd đã phải bỏ ra số tiền lên tới 75 triệu bảng. Số tiền lớn cũng đồng nghĩa với kỳ vọng cao, và rất nhiều NHM Man Utd đang chờ đợi xem Lukaku sẽ thể hiện như nào ở mùa giải tới đây.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga an tien
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét