Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Jose Mourinho gây bất ngờ với Ibra


Theo http://138viet.net/ HLV người Bồ Đào Nha, Jose Mourinho vừa bóng gió cho hay sẽ kí hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic.
Dù hết hạn HĐ với Man United nhưng hiện tại Ibra vẫn tập hồi phục nhờ đội chủ sân Old Trafford. Tiền đạo người Thuỵ Điển đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối gặp phải hồi tháng 4/2017.


Tiết lộ trong cuộc trả lời phỏng vấn http://138viet.net/ty-le-bong-da/ hôm qua, Jose Mourinho cho hay, vì Ibrahimovic chấn thương nên Man United mới phải chi 75 triệu bảng mua Lukaku và tiền đạo Thuỵ Điển sẽ trở lại vào đầu năm 2018 và Quỷ đỏ có thể sẽ kí HĐ ngắn hạn với cựu tiền đạo PSG, Barca và Milan… này.

“Chúng tôi phải chi tiêu mạnh tay để chiêu mộ tiền đạo bởi nếu không làm thế bạn sẽ không thể mua được một tiền đạo.

Chúng tôi phải chi tiêu mạnh tay vì những gì xảy ra với Zlatan Ibrahimovic. Chúng tôi không thể có tiền đạo, cầu thủ quan trọng trong 6 tháng đầu mùa giải nên chúng tôi phải mua tiền đạo”, Jose Mourinho mập mờ cho hay sẽ kí HĐ 6 tháng với Ibra vào kì chuyển nhượng mùa đông 2018.

Ibra đã chơi bùng nổ ở mùa giải khoác áo Man United với 28 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trước tiết lộ của Mourinho, có nhiều thông tin cho rằng chân sút này đã đạt được thoả thuận với 1 đội bóng Mỹ.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét