Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Tượng Luis Suarez bị quật đổ trong ngày cưới Messi


Theo 138bet Tiền đạo người Uruguay, Luis Suarez đã nhận tin buồn từ quê nhà khi đang tham dự đám cưới của Leo Messi ở Argentina.
Cụ thể, khi Luis Suarez cùng vợ và các con đang vui chơi tới bến trong lễ cưới của Leo Messi ở Argentina thì ở quê nhà, bức tượng tôn vinh chân sút này tại Salto, Uruguay đã bị đẩy đổ và phá huỷ.



Theo báo chí Uruguay, một kẻ say rượu đã đẩy đổ bức tượng của Luis Suarez và phá huỷ một vài bộ phận của bức tượng này, sau đó người này còn hài hước để lại dòng chữ: “Tôi đi dự đám cưới Leo Messi, tôi sẽ trở lại sớm”. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Cũng theo báo chí Uruguay thì thủ phạm gây ra vụ việc này ngay lập tức đã bị bắt và tạm giam. Bức tượng đã được nhà chức trách mang đi sửa chữa.

Đây là bức tượng tôn vinh Suarez được khánh thành vào năm ngoái trên một con phố rất sầm uất của Salto.

Trước Luis Suarez, 2 ngôi sao lớn bóng đá thế giới cũng bị phá huỷ tượng là Cris Ronaldo và Leo Messi. Bức tượng của Cris Ronaldo ở Bồ Đào Nha từng bị một kẻ quá khích bôi bẩn và làm hỏng vào đầu năm 2016 còn tượng Messi ở Argentina bị phá hoại đầu năm nay.
bầu cua Online ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét