Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

"Chính Xavi, Iniesta, Pique tạo ra rắc rối ở Barca"


Theo http://choidaga.com/ Chủ tịch Josep Maria Bartomeu nói, Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Lionel Messi, Gerard Pique… chính là những người tạo ra vấn đề rắc rối ở Barcelona.
Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, Xavi Hernandez có nói tới lò La Masia và chỉ trích chính sách phát triển tài năng trẻ của CLB Barcelona thời gian gần đây. Thực tế ghi nhận là kể từ sau khi Xavi chia tay, Carles Puyol giải nghệ, đội bóng xứ Catalan ít giới thiệu thêm những sản phẩm của lò La Masia ở đội hình 1. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
Mặc dù vậy, có mặt tại Mỹ trong chuyến du đấu mùa Hè vừa qua, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, thông qua buổi phỏng vấn tờ New York Times, cho rằng, chính Xavi và các đồng đội mới là nguyên nhân chính tạo ra vấn đề đó.
Mặc dù được hiểu rằng, ông Chủ tịch muốn giải thích tầm quan trọng của Xavi và những siêu sao mà Barca có trong hơn 1 thập kỷ qua, nhưng ông đã tạo ra một sự tranh cãi khi kết luận bằng câu: Xavi, Andres Iniesta, Lionel Messi và những người còn lại chính là vấn đề”.
Vị lãnh đạo cao nhất ở sân Camp Nou cố gắng giải thích vì sao các cầu thủ trẻ của lò La Masia gặp khó khăn để giành chỗ đứng ở đội 1.
“Thật khó để trở thành một cầu thủ khi còn có Leo Messi, Neymar, Xavi, Iniesta, Sergio Busquets hay Gerard Pique ở phía trước, rất phức tạp.
“Xavi ở đội 1 trong suốt 15 năm. Trong 15 năm đó, có đến 15 cầu thủ trẻ ở vị trí của anh ấy phải rời CLB. Iniesta, lúc này, tôi nghĩ là cũng phải 16 hoặc 17 năm. Rõ ràng là rất khó.
“Hay Messi? Ai sẽ là Messi mới? Cũng có những cầu thủ khác sẽ là Messi, nhưng họ vẫn phải rời CLB vì không thể giành chỗ đứng ở đội 1.
“Xavi nói rằng, việc phát triển cầu thủ trẻ là ‘quá chậm’, nhưng vấn đề lại chính từ Xavi. Anh ấy gây ra vấn đề. Cũng như Iniesta và Pique vậy”.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét