Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bán Bonucci, Juventus dồn tiền mua sao Real


Theo 138asia Juventus sẽ sử dụng toàn bộ số tiền bán Leonardo Bonucci để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos.

Báo chí Italia những ngày qua loan tin, AC Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, Milan sẽ sớm có được chữ ký của tuyển thủ người Italia.

Vướng mắc duy nhất của thương vụ lúc này nằm  ở mức phí chuyển nhượng. Milan chỉ muốn trả 30 triệu euro, song Juventus muốn nhiều hơn thế với 45 triệu euro.

Theo http://138viet.net/fun88/, Juventus sẽ sử dụng toàn bộ số tiền bán Bonucci để chiêu mộ tiền vệ Toni Kroos của Real. Ở thời điểm hiện tại, mức giá của tiền vệ người Đức rơi vào khoảng 70 triệu euro. Do đó mà Juventus có thể phải bán đi những cầu thủ của mình để đủ tiền mua Kroos.

Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, thương vụ Kroos của Juventus rất khó thành công. Đơn giản là cầu thủ này hiện vẫn đang là một phần quan trọng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane. Và hơn hết, hợp đồng của Kroos với Real vẫn còn kéo dài cho tới năm 2022.

Juventus hiện đang tìm kiếm một tiền vệ mới trong mùa Hè này. Nhưng tới thời điểm hiện tại họ mới chỉ có được cầu thủ chạy cánh từ Bayern Munich, Douglas Costa.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét