Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Juventus đạt thỏa thuận với người thay thế Dani Alves


Theo nguồn tin từ báo giới http://138viet.net/, Juventus sắp có được chữ ký của hậu vệ Mattia De Sciglio từ AC Milan…

Nhiều tờ báo lớn ở Italia như Sky Sport Italia, La Stampa và Gazzetta Dello Sport đã khẳng định rằng Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesny với mức phí 11 triệu euro (cộng thêm điều khoản phụ).


Thế nhưng theo fun88, trong những ngày tới, Lão bà không chỉ đón Wojciech Szczesny. Nói vậy bởi lẽ, tờ Juvefc.com (chuyên trang về về chuyển động của Juventus) đã khẳng định rằng Juventus đang ở rất gần hậu vệ Mattia De Sciglio.

Nguồn tin từ tờ này tiết lộ, Juventus gần như đã thuyết phục thành công AC Milan nhả hậu vệ cánh này với mức phí chuyển nhượng 12 triệu euro (chưa kể điều khoản phụ).

Trong mùa Hè này, Juventus đã chấp nhận để Dani Alves ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, họ rất cần tìm kiếm người thay thế. Họ gần như không còn hy vọng sở hữu Danilo (Real Madrid) nên việc tìm tới Mattia De Sciglio cũng là điều dễ hiểu.

Mattia De Sciglio từng được xem là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Italia. Dù trong những năm qua, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992 không có nhiều thăng tiến nhưng đây vẫn là gương mặt đáng kỳ vọng.

Sở dĩ Juventus dễ dàng thuyết phục AC Milan bởi họ cũng vừa “nhả” trung vệ Bonucci cho CLB này. Đây được xem là màn đáp lễ của Rossoneri.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét