Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

John Terry nhận lương ‘bèo’ ở Aston Villa


Theo http://choidaga.com/, trong 24 tiếng tới, John Terry sẽ chính thức gia nhập Aston Villa theo dạng chuyển nhượng tự do.
Nguồn tin nói trên khẳng định, John Terry đã đạt được mọi thoả thuận cá nhân trong hợp đồng có thời hạn 1 năm với Aston Villa.


Trong 24 tiếng tới, John Terry sẽ chính thức kí HĐ, ra mắt Aston Villa rồi lên đường đến Algarve (Bồ Đào Nha) hội quân cùng đội bóng thuộc giải hạng Nhất Anh này. Algarve là nơi Aston Villa chọn luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Dù Aston Villa không phải trả phí chuyển nhượng cho vụ Terry nhưng đội bóng chủ sân Villa Park trả lương khá thấp cho cựu thủ quân Chelsea. Cụ thể, Terry chỉ nhận mức lương 60 nghìn bảng/tuần ở Aston Villa.

Đây là  mức lương bèo so với thù lao Terry được hưởng ở Chelsea thời đỉnh cao phong độ (150 nghìn bảng/tuần). Đây là mức lương cao hơn thù lao Terry nhận được trong năm cuối cùng ở Chelsea (55 nghìn bảng/tuần), mùa giải năm ngoái.

Nhận mức lương thấp nhưng Terry được thưởng rất cao. Nếu giúp Aston Villa trở lại Premier League vào mùa tới thì cựu thủ quân Chelsea sẽ được thưởng hậu hĩnh.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét