Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

“Dải ngân hà” Real và sức bật từ lứa U21


Theo http://138viet.net/ Real Madrid đang dần Tây Ban Nha hóa nhờ việc mang về những cầu thủ chất lượng của đội U21 Tây Ban Nha.

Trong những năm gần đây, chính sách chuyển nhượng của Real Madrid đã dần chuyển hóa. Họ không mang về những ngôi sao thế giới, thay vào đó, Los Blancos đang tập trung đầu tư vào thế hệ trẻ.


Những cầu thủ như Danilo (23 tuổi), Mateo Kovacic (21 tuổi), Lucas Vázquez (24 tuổi), Marco Asensio (19 tuổi), Jesús Vallejo (18 tuổi), Casemiro (23 tuổi), Álvaro Morata (23 tuổi)... đã được mang về sân Bernabeu (số tuổi này là thời điểm họ gia nhập Real Madrid). >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Đặc biệt, Real Madrid đang dành sự chú ý đặc biệt tới tuyển thủ U21 Tây Ban Nha. Ở thế hệ U21 Tây Ban Nha vô địch châu Âu năm 2013, Real Madrid đã sở hữu Nacho Fernandez (trưởng thành từ lò đào tạo CLB), Alvaro Morata, Dani Carvajal (được mua trở lại), Isco, Asier Illarramendi.

Ngoại trừ Illarramendi, những người còn lại đã và đang đặt dấu ấn ở Real Madrid và góp công không nhỏ trong thành công của CLB.

Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid tiếp tục “thâu tóm” lứa cầu thủ U21 Tây Ban Nha năm nay (giành ngôi á quân U21 châu Âu). Marco Asensio, Marcos Llorente và Jesus Vallejo đều đang là thành viên của Real Madrid. Đó chưa kể tới Borja Mayoral, người đang được Los Blancos cho Wolfsburg mượn.

Chưa dừng lại ở đó, Real Madrid được cho là đạt thỏa thuận chiêu chiêu mộ tiền vệ Dani Ceballos (cầu thủ xuất sắc nhất giải U21 châu Âu) của Real Betis với mức phí 18 triệu euro.

Trong quá khứ, Barcelona đã tạo ra bộ khung cho đội tuyển Tây Ban Nha nhưng tương lai, Real Madrid có thể sẽ cung cấp nguồn cầu thủ chính cho ĐTQG.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét