Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Lacazette nói gì sau khi gia nhập Arsenal?


Theo http://choidaga.com/ Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên trong màu áo Arsenal, tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định anh luôn mơ ước trở thành một Pháo thủ.

Tối qua, Alexandre Lacazette đã chính thức gia nhập Arsenal và trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử CLB này. 


Theo truyền thông châu Âu, Arsenal chỉ là lựa chọn thứ 2 của Lacazette sau Atletico Madrid. Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn ra mắt, tiền đạo người Pháp vẫn khẳng định Pháo thủ là “giấc mơ” của anh.

Alexandre, xin chúc mừng. Cảm giác của anh như thế nào khi trở thành một cầu thủ của Arsenal?

Tôi, tất nhiên, rất vui mừng và hãnh diện bởi vì Arsenal là một CLB huyền thoại. Trong suốt thời thơ ấu của tôi, vì Thierry Henry và các ngôi sao người Pháp khác, tôi đã luôn luôn mơ được khoác áo CLB này và bây giờ, giấc mơ đó đã trở thành sự thật. >> Kinh nghiệm đá gà ăn tiền

Ngoài sự hâm mộ dành cho các cầu thủ người Pháp, còn điều gì khác ở Arsenal hấp dẫn anh?

Quá khứ của Arsenal - Tôi thích các CLB có lịch sử. Bên cạnh đó, việc HLV đã ở đây rất nhiều năm cho thấy Arsenal là CLB ổn định theo kiểu tôi thích. Tất nhiên, Arsenal có một số cầu thủ người Pháp và điều đó sẽ giúp tôi hòa nhập dễ dàng hơn. Cuối cùng, Arsenal là CLB chơi bóng tốt nhất nước Anh.

Anh có thể nói qua về phong cách thi đấu của bản thân và những gì Arsenal có thể mong đợi không?

Khi thi đấu, tôi thích tận dụng tốc độ và phối hợp với các đồng đội. Là một tiền đạo, tất nhiên tôi muốn ghi bàn nhưng đó không phải là tất cả. Tôi thích chơi bóng đá đẹp mắt, thứ bóng đá mà toàn đội cùng nhau tạo thành.

Anh là cầu thủ tận dụng cơ hội tốt nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, vậy bí quyết dứt điểm của anh là gì?

Trước hết bạn cần có những đồng đội cung cấp bóng tốt từ phía sau. Khi có cơ hội tốt, kết quả cũng sẽ tốt hơn. Ngoài ra, tôi chỉ sút bóng khi tin rằng cú sút đó có thể trở thành bàn thắng. Tôi không sút bóng cho có.

Tôi luôn cố gắng lựa chọn những gì tốt nhất, cho dù đó là chuyền bóng hay sút. Tôi cũng cố gắng giữ bình tĩnh ở mức độ cao nhất. Tất cả những điều đó tôi có nhờ việc tập luyện chăm chỉ.

Anh muốn nhắn nhủ điều gì với người hâm mộ Arsenal không?

Tôi sẽ cống hiến 100% khả năng ở mỗi trận đấu. Tôi muốn chứng minh tôi xứng đáng với chiếc áo này và làm tất cả mọi thứ để giúp CLB giành danh hiệu.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga sv388

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét