Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Abramovich CHÍNH THỨC chốt tương lai Conte


Theo da ga an tien Chelsea vừa ra thông báo xác nhận đã gia hạn HĐ với HLV Conte và tăng lương cho nhà cầm quân người Italia.
Cụ thể, The Blues đã gia hạn thêm 2 năm nữa với Conte đồng thời tăng lương cho vị HLV 47 tuổi người Italia này lên thành 9 triệu bảng/năm.


Động thái của ông chủ Abramovich đã dập tắt mọi tin đồn về việc Conte sẽ bị sa thải do hành động thiếu chuyên nghiệp với Diego Costa (Conte trực tiếp nhắn tin thông báo Costa không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea). >> Trực tiếp đá gà campuchia

‘‘NHM Chelsea đã ủng hộ tôi rất nhiều từ khi tôi đến đây 1 năm trước. Thật hạnh phúc khi được tiếp tục đồng hành cùng đội bóng’’, Conte vui mừng phát biểu sau khi gia hạn với Chelsea.

Về phía Chelsea, Giám đốc Marina Granovskaia hồ hởi nói: “Conte đã đạt được những thành công không thể tin nổi ở mùa giải trước, hoà nhập nhanh với bóng đá Anh và giúp đội bóng đạt được 2 mục tiêu ở đấu trường châu Âu và giải quốc nội. Hợp đồng mới cho thấy chúng tôi tin tưởng vào Conte và sự hợp tác ăn ý giữa 2 phía’’.

Conte đến Chelsea vào hè 2016. Ngay mùa bóng đầu tiên làm việc ở Chelsea, ông đã giúp The Blues giành chức vô địch Premier League (đứng thứ 13 mùa trước đó) và lọt vào CK Cúp FA.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: game da ga thomo 999
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét