Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Lộ danh tính cầu thủ đầu tiên phải rời Liverpool


Theo http://138viet.net/ Gần như chắc chắn Lucas Leiva sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên rời Anfield ở kì chuyển nhượng mùa hè này.
Vào ngày mai (1/7), thị trường chuyển nhượng hè 2017 sẽ chính thức mở cửa. Hoạt động mua bán khắp các đội bóng châu Âu, trong đó có Liverpool sẽ diễn ra nhộn nhịp kể từ ngày mai.


Theo tờ báo uy tín Thổ Nhĩ Kỳ là Haberturk, Lucas Leiva  sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Liverpool ra đi ở mùa này này vì đã đạt được gần như mọi thoả thuận với CLB Trabzonspor. >> http://138viet.net/link-sopcast/

Liverpool đã đồng ý để Lucas Leiva  đến Trabzonspor. Tiền vệ người Brazil cũng đã đạt được những thoả thuận sơ bộ với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ này.

Vấn đề duy nhất trong thương vụ này là lương bổng. Lucas Leiva đòi mức lương 3 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, Trabzonspor chỉ chấp nhận trả 2,2 triệu bảng/mùa.

Nhiều khả năng Trabzonspor sẽ trả thêm cho Lucas Leiva 300 nghìn bảng/mùa, tức 2,5 triệu bảng/mùa để sớm kết thúc thương vụ này.

Đáng ra Lucas Leiva đã ra đi vào hè năm ngoái nhưng HLV Klopp đã thuyết phục tiền vệ 30 tuổi đã đá 10 năm cho The Kop này ở lại thêm 1 mùa nữa.

Sau Lucas Leiva nhiều khả năng cầu thủ tiếp theo rời Liverpool là Mamadou Sakho, trung vệ không nằm trong kế hoạch của Klopp và bị đẩy đi theo dạng cho mượn mùa trước.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét