Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Xác định cầu thủ đầu tiên rời Real


Fabio Coentrao sẽ trở thành cái tên đầu tiên rời Real Madrid trong mùa Hè này.
Tờ
http://choidaga.com/ của Bồ Đào Nha tiết lộ hậu vệ Fabio Coentrao sẽ chia tay Real Madrid trong mùa Hè này.

Bến đỗ mới của Coentrao được O Jogo tiết lộ sẽ là Sporting Lisbon. Dự kiến, Coentrao sẽ gia nhập đội bóng này theo dạng cho mượn.


Được biết, phía Sporting đã thuyết phục được Real Madrid trả tới 90% tiền lương mà Coentrao đang nhận, tức là họ sẽ chỉ mất 10% (tương đường khoảng 350,000 euro). >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Cũng theo O Jogo thì Coentrao sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Sporting vào ngày mai, và nếu mọi chuyện diễn ra tốt đẹp thương vụ sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Việc Coentrao ra đi không có gì gây bất ngờ cho các CĐV. Đơn giản là hậu vệ người Bồ Đào Nha đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane từ khá lâu. Mùa vừa qua,Coentrao chỉ có đúng 2 trận đá chính ở La Liga và 1 trận từ Champions League.

Trong trận chung kết Champions League cách đây ít hôm, người ta có thấy sự xuất hiện của Coentrao ở xứ Wales. Song ở buổi lễ mừng chức vô địch của Real tại Madrid, Coentrao đã không góp mặt. Một số nguồn tin cho biết, Coentrao không mấy hào hứng với việc ăn mừng khi những đóng góp của anh vào thành công của đội bóng gần như bằng không.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét