Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Tránh hậu họa, Real Madrid buông Donnarumma?


Theo http://choidaga.com/ Tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid không muốn theo đuổi Gianluigi Donnarumma nữa. Lý do xuất phát từ… người đại diện Mino Raiola.
Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, 2 mục tiêu được Real Madrid nhắc đến nhiều nhất là Kylian Mbappe và Gianluigi Donnarumma. Tuy nhiên, như những thông tin gần đây thì có vẻ như “Nhà Trắng” đang dần buông cả 2.
Đối với Mbappe, sau khi Chủ tịch Florentino Perez thay đổi thái độ và nói rằng, nếu có đến sân Bernabeu, cầu thủ người Pháp phải sẵn sàng chấp nhận khả năng ngồi dự bị, giới chuyên môn cũng đưa ra phân tích về việc ông trùm ngành xây dựng không thực sự khát khao có tài năng trẻ này.
Theo đó, mỗi khi Don Perez thực sự muốn và quyết tâm theo đuổi ai đó, ông đều nói : “Cậu ấy sinh ra là để chơi bóng ở Real Madrid”. Với Mbappe, ông chưa một lần nói ra điều đó.
Đối với Donnarumma lại khác. Việc Kền kền trắng không quá thiết tha nữa xuất phát từ ý định ngăn chặn mầm nổi loạn có thể xảy ra ở sân Bernabeu.
Sự thể là thủ môn trẻ người Italia có Mino Raiola là người đại diện. Nhân vật này cũng giữ vai trò tương tự cho Zlatan Ibrahimovic và câu chuyện xảy ra tại Barcelona khiến Real Madrid rút ra bài học.
Ibra rời Inter Milan để sang Barca năm 2009. Đó là bản hợp đồng khiến Samuel Eto’o bị đẩy vào thế đối lập.
Thế nhưng, bất chấp việc là một trong những chân sút hàng đầu thế giới, ghi 21 bàn ngay trong mùa duy nhất ở sân Camp Nou, bản hợp đồng của Ibra không được đánh giá là thành công. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
Chân sút đầy cá tính người Thụy Điển mâu thuẫn với HLV Pep Guardiola và ngày càng thất vọng vì chiến lược gia người Tây Ban Nha xây dựng lối chơi xoay quanh Lionel Messi.
Kết quả là chỉ sau 1 năm, Ibra trở lại Italia đầu quân cho AC Milan.
Trong khi đó, gần đây, Donnarumma tính đường chia tay Milan sau khi từ chối đàm phán hợp đồng mới. Thủ thành 18 tuổi công khai điều đó khi giới chuyên môn cho rằng, Raiola là người đứng sau xúi bẩy.
Điều đó khiến Real Madrid lo ngại sẽ xảy ra chuyện như Ibra ở Barca. Không chỉ Ibra, cả trường hợp của Yaya Toure khiến Barca gặp nhiều phiền toái. Đội bóng Hoàng gia không muốn ảnh hưởng xấu của Raiola tác động lên các cầu thủ để có thể khiến vấn đề tương tự xảy ra tại Bernabeu.
Chính trị gia người Italia, Matteo Salvini, mới đây cũng miêu tả Raiola là “kẻ buôn người”.
Theo tin gần đây, Donnarumma quyết định chia tay Raiola và sẽ trở lại bàn đàm phán với AC Milan.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét