Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Cựu tiền đạo Chelsea, Liverpool cập bến AC Milan


Theo nguồn tin từ tờ http://choidaga.com/, AC Milan gần như chắc chắn có được chữ ký của tiền đạo Fabio Borini.

Nguồn tin từ tờ Sky Sports khẳng định rằng AC Milan đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Fabio Borini của Sunderland. Mức phí Rossoneri trả cho đội bóng nước Anh ở vụ này vào khoảng 6 triệu euro.


Dự kiến, trong tuần này, Fabio Borini sẽ tới kiểm tra y tế ở AC Milan, trước khi chính thức trở thành người của CLB. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Thực tế, AC Milan đã quan tâm tới cầu thủ này từ tháng 1 năm nay. Dù vậy, thời điểm ấy, Sunderland nhất quyết không nhả người vì cần nhân lực để chinh chiến ở cuộc đua trụ hạng Premier League.

Fabio Borini là người Italia nhưng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Chelsea. Dù vậy, cầu thủ này không thể cạnh tranh ở CLB này. Tới mùa giải 2011/12, Fabio Borini chuyển sang thi đấu ở Parma, rồi sau đó là AS Roma (theo hợp đồng cho mượn).

Sau khi chứng kiến Borini thi đấu quá hay ở AS Roma, Liverpool đã móc hầu bao 13 triệu euro để mua cầu thủ này năm 2012. Dù vậy, Borini đã thi đấu không thành công ở Anfield. Mùa 2013/14, cầu thủ bày bị đẩy sang Sunderland theo hợp đồng cho mượn. Tới năm 2015, Liverpool quyết định bán đứt cho Sunderland.

Việc mua Borini thực sự là canh bạc với AC Milan. Thực tế, dù là tiền đạo nhưng Borini săn bàn rất… kém. Trong cả sự nghiệp, cầu thủ này mới ghi… 36 bàn. Mùa giải Borini ghi nhiều bàn nhất cũng chỉ là 10 bàn (cho AS Roma mùa 2011/12).

Borini là tân binh thứ 5 của AC Milan trong mùa Hè này sau André Silva, Mateo Musacchio, Ricardo Rodríguez, Franck Kessié.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét