Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Ronaldo: Tôi không thể đến nhà Messi để ăn cùng cậu ấy


Trả lời phỏng vấn trên game đá gà sv388, Cris Ronaldo đã hết lời ca ngợi Leo Messi đồng thời cho hay không hề muốn mọi người so sánh anh với ngôi sao Barca và ngược lại.
Leo Messi và Cris Ronaldo được cho là kình địch của nhau đặc biệt trên mặt trận cạnh tranh danh hiệu QBV suốt 9 năm qua. Tuy nhiên, Cris Ronaldo khẳng định, anh không phải là kình địch của Messi mà họ là những đồng nghiệp của nhau và rất thích xem ngôi sao Argentina thi đấu.


“Tôi thích xem những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu và Messi là một trong số họ. Cậu ấy là cầu thủ”, Cris Ronaldo mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn trên Fox Sports Argentina. >> kinh nghiệm đá gà thomo 999

“Tôi thực sự thích xem Messi thi đấu trên sân cũng như thích xem các cầu thủ xuất sắc khác.

Bất cứ khi nào chạm trán trên sân với Messi chúng tôi đều có quan hệ tốt. Tôi không thể đến nhà Messi và ăn cùng cậu ấy. Chúng tôi không phải là bạn nhưng cũng không phải là kẻ thù của nhau. Tôi coi cậu ấy là đồng nghiệp.

Tôi không thích người ta coi chúng tôi là đối thủ cũng như không thích sự so sánh”, ngôi sao người Bồ của Real Madrid nói.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét