Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Hàng loạt ngôi sao Real Madrid thách thức Juventus


Theo 138bet Nhiều ngôi sao của Real Madrid đã lên tiếng thách thức Juventus trước trận chung kết Champions League vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, Real Madrid và Juventus sẽ bước vào trận chung kết Champions League. Trước trận chiến này, những người Real Madrid tỏ ra vô cùng tự tin. Họ không ngần ngại thách thức Juventus.


Phát biểu trước báo giới, C.Ronaldo cho biết: “Juventus là đội bóng xuất sắc nhưng tôi có cảm giác rằng Real Madrid sẽ chơi trận chung kết tuyệt vời. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng”. >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Trong khi đó, Luka Modric nói: “Chúng tôi biết chơi thế nào trong trận chung kết. Toàn đội đã chuẩn bị kỹ lưỡng và đã thể hiện điều đó trong suốt mùa giải qua. Chúng tôi chẳng thay đổi bất kỳ điều gì. Mọi thứ sẽ ổn thôi”.

Đội trưởng Sergio Ramos tự tin: “Lịch sử không ủng hộ chúng tôi. Dù vậy, Real Madrid hoàn toàn có thể trở thành CLB đầu tiên bảo vệ chức vô địch Champions League”.

Benzema nhắn nhủ với CĐV Real Madrid: “Chúng tôi sẽ giành chiến thắng vì các bạn”.
Toni Kroos tuyên bố: “Chúng tôi hy vọng sẽ giành 2 chức vô địch Champions League liên tiếp. Dù vậy, nhiệm vụ này rất khó bởi Juventus là CLB tuyệt vời”.

Trận chung kết giữa Juventus và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45 ngày 4/6 (theo giờ Việt Nam).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/da-ga-cua-sat/

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét