Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Tiếp cận trái phép Dembele, Barca bị Dortmund doạ kiện


Theo http://138viet.net/ Đội bóng Đức Dortmund vừa ra thông báo bóng gió sẽ kiện Barcelona lên FIFA.
Theo Dortmund, họ sẽ kiện bất cứ đội bóng nào tiếp cận trái phép với tiền vệ trẻ của họ là Ousmane Dembele.


“Ousmane Dembele là cầu thủ còn hợp đồng lâu dài với chúng tôi. Cậu ấy nằm trong kế hoạch tương lai dài của đội bóng. Không có thoả thuận gì hết. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/

Ousmane Dembele sẽ chơi cho đội bóng ở những mùa giải tới. Nếu bất cứ đội bóng nào tiếp cận trái phép Ousmane Dembele khi không được sự cho phép của Dortmund thì đội bóng sẽ kiện lên FIFA”, đích thân ông Michael Zorc, Giám đốc của Dortmund vừa đăng đàn ngầm đe doạ Barcelona.

Sở dĩ Michael Zorc đưa ra tuyên bố trên bởi Ousmane Dembele hiện được Barca theo đuổi rất ráo riết. Đội bóng xứ Catalan đã tiếp cận tiền vệ 20 tuổi người Pháp này để lôi kéo anh sang Nou Camp.

Thậm chí, vào hôm qua, Sport, tờ báo thân Barcelona còn đi khá xa khi khẳng định, đội bóng xứ Catalan đã đạt được thoả thuận cá nhân với Ousmane Dembele và sẽ trả cho Dortmund 61,6 triệu bảng để trở thành chủ sở hữu mới của tiền vệ người Pháp này.
Đá gà cựa sắt ngay tại nha và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/da-ga-cua-sat/http://138viet.net/da-ga-cua-sat/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét