Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Thêm ĐTQG giành vé dự VCK World Cup 2018


Theo 138bet Iran đã trở thành ĐTQG đầu tiên thuộc châu Á và thứ hai trên thế giới giành vé dự VCK World Cup 2018.

Đêm qua (giờ Việt Nam), Iran đã bước vào lượt trận thứ 8 bảng A vòng loại cuối World Cup 2018 gặp Uzbekistan. Với việc sở hữu lực lượng đồng đều hơn Iran đã không gặp phải khó khăn nào trong việc đánh bại Uzbekistan. >> Link vao sopcast

Sardar Azmoun là người mở tỉ số cho Iran vào phút 23, trước khi Mehdi Tarami ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 vào phút 88.

Với chiến thắng trên, Iran đã có được 20 điểm sau 8 vòng đấu, nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Hàn Quốc 7 điểm, nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Do vòng loại cuối chỉ còn hai lượt đấu nữa là kết thúc, bởi vậy mà Iran đã trở thành đội bóng đầu tiên của châu Á giành vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga vào năm sau.

Đây là lần thứ 5 trong lịch sử Iran có mặt ở một VCK World Cup. Iran cũng là đội bóng thứ hai trên thế giới vượt qua vòng loại sau Brazil ở khu vực Nam Mỹ.

Những chiếc vé còn lại của khu vực châu Á sẽ là sự canh tranh của Hàn Quốc (13 điểm), Uzbekistan (12 điểm), Nhật Bản (16 điểm), Ả Rập Saudi (16 điểm), Australia (16 điểm). 

Theo luật hiện tại, khu vực châu Á đang cạnh tranh 4,5 suất dự World Cup.
Bầu cua Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét