Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Chấp nhận chịu thiệt, Bayern để sao bự tới Juventus


Theo 138bet Sau nhiều cuộc đàm phán, cuối cùng Bayern Munich đã phải chấp nhận để Douglas Costa tới Juventus với mức giá 40 triệu euro.
 
Do không có kế hoạch sử dụng Douglas Costa, Bayern Munich đã rao bán tiền vệ này trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay lập tức, Juventus đã vào cuộc và đặt lên bàn đàm phán số tiền là 45 triệu euro. >> tructiepbongda k+
Trong 2 cuộc đàm phán đầu tiên, Bayern Munich đã từ chối vì họ muốn có ít nhất 50 triệu euro. Nhưng tới cuộc đàm phán thứ 3, Hùm xám đã chấp nhận chịu thiệt và để Douglas Costa cập bến Juventus với mức giá 45 triệu euro. Trong đó, 40 triệu euro sẽ được Lão bà thanh toán ngay, 5 triệu euro còn lại sẽ được trả sau tùy theo các điều khoản phát sinh.
Thông tin này mới được tờ Bild (Đức) đăng tải. Theo đó, nếu không có gì thay đổi, Juventus sẽ công bố bản hợp đồng này trong ít ngày tới.
Sở dĩ Bayern Munich phải nhún nhường Juventus là bởi Chủ tịch của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge có mối quan hệ rất thân thiết với Chủ tịch của Juventus, Andrea Agnelli. Cả 2 đã thực hiện nhiều thương vụ trong thời gian gần đây như Arturo Vidal, Kingsley Coman hay Mehdi Benatia.
Sau khi chốt mức phí chuyển nhượng với Bayern Munich, Juventus cần 1 số cuộc đàm phán cá nhân nữa với Douglas Costa. Được biết, ngôi sao người Brazil muốn được hưởng mức lương tối thiểu là 9 triệu euro/năm ở Juventus.
Hiện tại, ở Juventus, người đang hưởng lương cao nhất là Gonzalo Higuain (15 triệu euro/năm). Nếu được Juve đáp ứng, Douglas Costa sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 ở Juventus, hơn cả Gigi Buffon, Sami Khedira (8 triệu euro/năm) và Mario Mandzukic (7 triệu euro/năm).
Bầu cua Online ăn tiền ngay tại nhà avf nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua Online
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét