Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

AC Milan liên tiếp đón tân binh chất lượng


Theo http://choidaga.com/ Sau Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio và Franck Kessie, AC Milan tiếp tục đón Lucas Biglia với mức phí 25 triệu euro.

Với sự đầu tư của ông chủ Trung Quốc, AC Milan thực sự “gây ấn tượng” mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè này. Tính tới thời điểm hiện tại, Rossoneri đã chiêu mộ hàng loạt tân binh chất lượng như Ricardo Rodriguez, Mateo Musacchio và Franck Kessie.


Chưa dừng lại ở đó, sân San Siro tiếp tục đón thêm những ngôi sao mới. Theo nhiều nguồn tin uy tín từ Italia, AC Milan đã giải quyết xong thương vụ chiêu mộ đội trưởng của Lazio, Lucas Biglia. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Cầu thủ người Argentina gia nhập AC Milan với mức phí 25 triệu euro (22 triệu euro trả thẳng, 3 triệu euro trả dựa theo thành tích). Hợp đồng của anh với đội bóng áo Đỏ-Đen có thời hạn trong 3 năm với mức lương khoảng 3,5 triệu euro/năm.

Lucas Biglia năm nay 31 tuổi. Cầu thủ này đã thi đấu cho Lazio kể từ năm 2013. Tới nay, anh đã ra sân 127 trận cho CLB thành Roma và ghi được 16 bàn. Trong những năm qua, Lucas Biglia nổi lên như “máy quét” hay nhất Serie A.

Cầu thủ này cũng là trụ cột của đội tuyển Argentina những năm qua. Sau 48 trận ra sân cho La Albiceleste, Lucas Biglia có 1 pha lập công.
đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.blogspot.com/2016/06/choi-da-ga-online.html

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét