Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Ibrahimovic từ chối ‘ngồi mát ăn bát vàng’


Theo http://choidaga.com/ Bất chấp việc Man Utd muốn giữ chân, Zlatan Ibrahimovic vẫn quyết ra đi.
Cách đây ít hôm, Man Utd và Zlatan Ibrahimovic đã chia tay nhau chỉ sau 1 mùa giải. Thông tin này để lại không ít tiếc nuối cho các CĐV, nhất là khi Ibrahimovic có những đóng góp khá tích cực cho Man Utd với 28 bàn trong 46 trận.


Theo một số nguồn tin, Man Utd đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Ibrahimovic chỉ vì cầu thủ này chấn thương và cần nghỉ thi đấu đến khoảng tháng 1/2018. Điều đó có nghĩa là Ibra sẽ ‘ngồi mát ăn bát vàng’ trong nửa mùa giải. Và với mức lương cao ngất mà Ibra đang hưởng, Quỷ đỏ càng có thêm lý do để thanh lý hợp đồng với Ibra. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Thế nhưng, khác với những đồn đoán, nguồn tin của 101greatgoals cho rằng chính Ibrahimovic đã chủ động chấm dứt hợp đồng với Man Utd. Lý do mà tiền đạo người Thụy Điển đưa ra là do bị chấn thương và không muốn nhận tiền từ câu lạc bộ trong khi không thể ra sân. 

Nhiều khả năng Ibra sẽ chưa vội nhận lời đội bóng nào cho tới khi chấn thương bình phục hoàn toàn. Theo người đại diện Mino Raiola, Ibrahimovic có không ít lựa chọn khi anh có thể đến Trung Quốc, hoặc gia nhập giải vô địch Mỹ vào đầu năm sau. 

Về phía Man Utd, đội bóng này cũng đang gấp rút tìm người thay thế Ibra, và người được chọn là tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét