Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Mancini trở lại cầm quân sau gần 1 năm thất nghiệp


Theo http://138viet.net/ Sau hơn 1 năm thất nghiệp, Roberto Mancini đã trở lại nghiệp huấn luyện với công việc mới tại Zenit St Petersburg.
Cách đây ít giờ, Zenit St Petersburg đã chính thức bổ nhiệm HLV Roberto Mancini vào chiếc ghế nóng ở sân Krestovsky. Chiến lược gia người Italia đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội bóng Nga.
 
Đây là thông tin không bất ngờ bởi trong những ngày qua, báo giới Italia khẳng định Mancini được Zenit lựa chọn thay thế Mircea Lucescu, người đã chia tay sân Krestovsky sau khi chỉ đưa Zenit về đích thứ 3 ở giải VĐQG Nga mùa giải vừa qua và bị loại ở vòng 1/16 Europa League.
Với việc kí hợp đồng 2 năm với Zenit, HLV Roberto Mancini đã chấm dứt tình trạng thất nghiệp kéo dài hơn 1 năm. Sau khi bị Man City sa thải hồi năm 2013, Mancio đã tới Thổ Nhĩ Kỳ dẫn dắt Galatasaray trước khi trở lại Inter Milan làm việc vào năm 2014. >> http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
Nhưng vào cuối mùa giải trước (2015-16), chiến lược gia người Italia đã bị Inter Milan chấm dứt hợp đồng. Kể từ tháng 8/2016 tới nay, ông vẫn chưa tìm kiếm được công việc mới dù nhận được sự quan tâm của nhiều CLB.
Roberto Mancini đã trở thành HLV người Italia thứ 2 dẫn dắt Zenit. Trước đó, HLV Luciano Spaletti đã dẫn dắt CLB này và rất thành công với 2 chức VĐQG Nga vào các năm 2010 và 2012.
Ở mùa giải vừa qua, Zenit St Petersburg chỉ về đích thứ 3 ở giải VĐQG Nga. Điều đó cũng đồng nghĩa ở mùa giải tới (2017-18), đội chủ sân Krestovsky không được quyền tham dự Champions League. Vô địch Nga mùa giải vừa qua là CLB Spartak Moskva.
Mancini là HLV thứ 4 của Zenit trong vòng 3 năm qua. Trước đó, đội bóng này đã bổ nhiệm Luciano Spaletti, Andre Villas-Boas và Mircela Lucescu.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất và cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét