Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Liverpool sử dụng đội hình nào với Mohamed Salah?


Theo http://choidaga.com/ Liverpool đã chấp nhận phá kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Mohamed Salah. Vậy với tiền vệ này, HLV Jurgen Klopp sẽ sử dụng sơ đồ nào cho mùa giải tới?
Sau nhiều cuộc đàm phán, Liverpool đã quyết định chi 39 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Mohamed Salah (AS Roma). Ngôi sao tấn công người Ai Cập hiện đã có mặt ở Anh để hoàn tất thủ tục gia nhập sân Anfield.
 
Với bản hợp đồng này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ rõ ý định biến Liverpool trở thành đội bóng “siêu tấn công” ở mùa giải tới. Nhưng đây sẽ là bài toán khó đối với nhà cầm quân người Đức bởi Liverpool đang sở hữu nhiều cầu thủ có xu hướng chạy biên như Salah.
Khi còn khoác áo Basel và Chelsea, Mohamed Salah thường xuyên được sử dụng trong vai trò cầu thủ chạy cánh. Còn ở Roma, anh có xu hướng bó vào trung lộ nhiều hơn. Nhờ đó, ngôi sao người Ai Cập đã ghi tới 19 bàn thắng và có 12 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. >http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
Thành tích ấn tượng trên đã cho thấy tài năng của Salah. Do được đánh giá cao về tốc độ và kĩ thuật, cầu thủ 25 tuổi này được cho rất phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang áp dụng ở sân Anfield. Nhưng vấn đề là nhà cầm quân người Đức sẽ sử dụng sơ đồ nào để phát huy tối đa sự hiệu quả của bản HĐ này?
 
Theo SkySport, sơ đồ tối ưu nhất đối với Liverpool vẫn là 4-3-3. Trong sơ đồ này, Salah có thể sắm vai tiền đạo trái/phải hoán đổi với Sadio Mane. Mũi trung phong ảo của Lữ đoàn đỏ vẫn sẽ là Roberto Firmino, người đã thi đấu khá ấn tượng ở mùa giải trước.
Với việc chiêu mộ Salah, HLV Jurgen Klopp có vẻ đã tính tới chuyện kéo Philippe Coutinho về vị trí tiền vệ công phía sau Firmino. Thực tế, đây từng là vị trí ưa thích của tiền vệ người Brazil. Ở vị trí này, Coutinho có thể phát huy 2 phẩm chất sở trường của mình là kiến tạo và sút xa.
Nếu Klopp sử dụng sơ đồ này, ông sẽ phải hy sinh 2/4 tiền vệ của mình là Jordan Henderson, Adam Lallana, Georginio Wijnaldum và Emre Can. Liverpool có thể biến thành đội bóng “siêu tấn công” nhưng có thể mất sự cân bằng trong lối chơi.
Bởi vậy, mục tiêu hàng đầu của Lữ đoàn đỏ sau khi chiêu mộ Salah là mua thêm ít nhất 1 trung vệ đẳng cấp.
Đá gà ngay tại nahf và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét