Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Vì Barcelona, Verratti không bao giờ trở lại PSG


Theo tờ 138bet, Verratti đã đưa ra quan điểm cứng rắn với BLĐ PSG.

Như đã biết, sau khi mùa giải kết thúc, Verratti đã thẳng thừng tuyên bố muốn rời khỏi PSG. Tuy nhiên, trong thời gian qua, CLB thành Paris vẫn “đánh đố” những đối tác khi đưa ra mức phí trên trời với cầu thủ người Italia.


Cụ thể, PSG khẳng định sẽ chỉ nhả tiền vệ sinh năm 1992 nếu như nhận được 100 triệu euro ở thương vụ này. Tất nhiên, chẳng CLB nào sẵn sàng chi ra số tiền lớn như vậy để sở hữu cầu thủ này. >> Tructiepbongda k+

Trước tình hình đó, Verratti đã thể hiện động thái cứng rắn. Theo nguồn tin từ tờ La Gazzetta dello Sport, cầu thủ này đã nhắn nhủ tới BLĐ PSG: “Hãy để tôi đến Barcelona. Tôi sẽ không trở về Paris đâu”.

Verratti được cho là đã đồng ý hợp đồng sơ bộ với Barcelona. Theo báo giới Tây Ban Nha, Verrati và người đại diện của mình đã gặp gỡ với phía Barcelona ở bãi biển Ibiza (nơi cầu thủ này đang nghỉ dưỡng).

Nút thắt trong vụ này nằm ở PSG. Chính vì lẽ đó, Verratti đang ra sức gây sức ép với đội bóng thành Paris để được ra đi. Dự kiến, đại diện của PSG và Barcelona sẽ gặp gỡ trong thời gian tới để chốt thương vụ chuyển nhượng này.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: xoc dia 88
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét