Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

De Gea = Morata + 25 triệu euro


Theo đá gà ăn tiền Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của Sky Sports, Guillem Balague thì Man Utd chỉ bán De Gea cho Real Madrid nếu nhận được 25 triệu euro cùng chữ ký của Alvaro Morata.

Guillem Balague cho biết Morata muốn rời Bernabeu trong mùa hè này bất chấp cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League mà Real vừa dành được. Lý do rất đơn giản, Morata muốn đóng vai trò chính trong đội bóng thay vì phải làm dự bị xoay vòng cho Benzema.


Tiền đạo 24 tuổi này đang được cả Chelsea và Man Utd theo đuổi. Theo nguồn tin riêng, Guillem Balague khẳng định Man Utd sẵn sàng bán De Gea cho Madrid nếu nhận được Morata cùng 25 triệu euro cộng thêm. >> Trực tiếp đá gà thomo 999

Chia sẻ trên trang cá nhân, Guillem Balague cho biết: “Morata luôn nói rằng giấc mở của cậu ấy là ở lại Madrid, nhưng thực tế cậu ấy đang tìm kiếm lối ra. Không có gì với Milan, trong khi Man Utd muốn có cậu ấy”.

“Mourinho sẵn sàng bán De Gea nếu nhận được Morata và 25 triệu euro. Chelsea thì đang phân vân giữa cậu ấy và Lukaku. Điều quan trọng là Morata muốn chơi ở Premier League”.

Morata vừa trở lại Real Madrid vào mùa hè năm ngoái sau khi CLB Hoàng gia kích hoạt điều khoản mua lại anh từ Juventus. Cho dù ghi được 20 bàn thắng ở mùa này nhưng Morata không nhận được nhiều cơ hội từ HLV Zidane. Anh chỉ được đá chính 14 trận ở La Liga và 1 trận ở Champions League.
Đá gà trực tuyến ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: link da ga tren mang
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét