Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 13 tháng 6, 2017

Kimmich: “Tôi sẵn lòng làm thủ môn”


Theo dagacuasat Ngôi sao người Đức, Joshua Kimmich tuyên bố anh sẵn lòng làm thủ môn nếu HLV yêu cầu.

Joshua Kimmich nổi tiếng là cầu thủ đa năng của Bayern Munich và ĐTQG Đức. Tuy nhiên, cũng vì vậy mà nhiều người cảm thấy tiếc cho anh. Theo họ, Kimmich xứng đáng được chơi ở vị trí tiền vệ sở trường.


Bất chấp các ý kiến đó, Kimmich tuyên bố anh luôn sẵn lòng thi đấu ở bất cứ vị trí nào mà HLV và đội bóng cần, kể cả phải làm thủ môn. >> kinh nghiệm đá gà thomo

Tiền vệ 22 tuổi người Đức nói: “Vấn đề quan trọng nhất với tôi không phải vị trí thi đấu mà là tôi có được thi đấu hay không”.

“Khi tôi phải lựa chọn giữa việc ra sân thi đấu hoặc ngồi ngoài, tôi luôn lựa chọn ra sân. Tôi sẵn lòng thi đấu ở vị trí thủ môn, tiền đạo hoặc cầu thủ chạy cánh, miễn là tôi được chơi bóng. Tôi thích có vị trí trên sân hơn là phải ngồi xem trận đấu từ băng ghế dự bị”.

“Cả Bayern và ĐT Đức đều có rất nhiều cầu thủ tài năng và kinh nghiệm. Ở đó bạn luôn luôn có nguy cơ không được thi đấu quá nhiều”.

Chính nhờ sự đa năng và tinh thần cầu tiến, Kimmich luôn được các HLV yêu thích. Mùa trước, anh có 40 trận đấu cho Bayern và ghi được 9 bàn thắng. Anh cũng thường xuyên được sử dụng như một hậu vệ phải thay cho Lahm ở ĐTQG Đức.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Game da ga sv388
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét