Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Chelsea sắp “bán lúa non” với giá 16 triệu bảng


Theo nguồn tin từ báo giới http://choidaga.com/, Chelsea chuẩn bị bán tiền đạo Bertrand Traore cho Lyon với mức phí 16 triệu bảng.

Mùa giải trước, Bertrand Traore đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo Ajax theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ này đã ghi 13 bàn, kiến tạo 4 đường chuyền thành bàn, góp công lớn giúp Ajax lọt vào trận chung kết Europa League.


Trong bối cảnh ấy, Lyon đã tới gõ cửa Chelsea để hỏi mua Bertrand Traore. Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, đội chủ sân Gerland sẵn sàng chi 16 triệu bảng để sở hữu cầu thủ 21 tuổi này. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Có vẻ như, Chelsea đã xiêu lòng với lời đề nghị này. Họ không muốn tiếp tục cho mượn cầu thủ người Burkina Faso. Trong khi đó, nếu trở về Chelsea, Bertrand Traore lại không có suất ở đội 1.

Thay vào đó, The Blues có thể sẽ bán đứt Bertrand Traore cho Lyon. Kèm theo đó, CLB thành London có thể lồng điều khoản được phép mua lại cầu thủ này.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận việc CLB theo đuổi Bertrand Traore. Ông nói: “Chúng tôi muốn đưa Bertrand Traore về CLB. Lyon đã tiến hành đàm phán với Chelsea nhưng vấn đề ở chỗ, nhiều CLB muốn sở hữu tiền đạo 21 tuổi. Do đó, chúng tôi muốn sớm hoàn thành hợp đồng này”.

Bertrand Traore gia nhập Chelsea từ năm 2013. Cầu thủ này đã bắt đầu ra mắt CLB thành London ở mùa giải 2015/16. Tới nay, anh đã ra sân 16 trận và ghi 4 cho The Blues (2 bàn ở Premier League). Trước khi sang Chelsea, Bertrand Traore là thành viên của CLB Auxerre.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.tumblr.com/choidaga
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét