Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Tuyển Pháp chúc mừng Varane, Griezmann làm ngơ


Theo http://138viet.net/ Antonie Griezmann tỏ ra không mấy mặn mà khi các cầu thủ tuyển Pháp tổ chức buổi lễ nhỏ mừng Raphael Varane vô địch Champions League 2016/17.
Hiện tại tuyển Pháp đang tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Thuỵ Điển (vòng loại World Cup, 10/6) và Anh (giao hữu, 14/6).

Antonie Griezmann không vỗ tay chúc mừng Varane

Vì bận đá trận CK Champions League gặp Juventus ở Cardiff nên Raphael Varane là người tập trung muộn nhất đội. Hôm qua hậu vệ người Pháp của Real đã lên tuyển trong sự chào đón của các cầu thủ Les Bleus. >> http://138viet.net/ket-qua-bong-da-7m/

Ngay sau đó, HLV Didier Deschamps đã chủ trì một buổi lễ nhỏ mừng nhà vô địch Champions League 2016/17. Tất cả các cầu thủ tuyển Pháp đều chào đón và chúc mừng Varane, trừ Antonie Griezmann.

Antonie Griezmann không bắt tay chúc mừng Varane

Antonie Griezmann không bắt tay chúc mừng Varane khi hậu vệ này lên tuyển. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo hiện khoác áo Atletico Madrid còn không vỗ tay tán dương hậu vệ Real Madrid trong buổi lễ chúc mừng sau đó.

Có thể việc Atletico bị Real Madrid loại ở bán kết Champions League mùa này là nguyên nhân khiến Antonie Griezmann vẫn chưa nguôi ngoai thất vọng nên tiền đạo của Atletico đã thờ ơ với Raphael Varane.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét