Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Đồng đội tiết lộ James sẽ rời Real


Theo http://choidaga.com/ Carlos Bacca tiết lộ James Rodriguez sẽ rời Real trong thời gian tới.
Trả lời phỏng vấn tờ Don Balon, người đồng đội của James Rodriguez tại ĐT Colombia, tiền đạo Carlos Bacca cho biết James sẽ chia tay Real trong mùa Hè này.

"Thật không dễ để đưa ra quyết định rời Real Madrid và tới một đội bóng khác," Bacca chia sẻ. "Cậu ấy hẳn phải có một cái đầu lạnh để đưa ra quyết định này." 


Hiện tại vẫn chưa rõ bến đỗ mới của James Rodriguez, và theo Carlos Bacca thì người đồng đội của mình phải tỉnh táo trong việc lựa chọn CLB mới. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/

Theo báo chí Tây Ban Nha, đã có khá nhiều CLB tiếp cận James Rodriguez, trong đó bao gồm AC Milan, Man United và Chelsea.

James chuyển tới khoác áo Real trong mùa Hè 2014 sau khi thi đấu khá thành công tại World Cup cùng với ĐT Colombia.

Là một trong những bản hợp đồng đắt giá của đội chủ sân Bernabeu, song James đã không chứng tỏ được gia trị của mình. Và đây chính là nguyên nhân khiến cựu tiền vệ Monaco đánh mất vị trí dưới thời HLV Zinedine Zidane.

Mùa vừa qua, James chỉ có 13 lần xuất phát từ đầu tại La Liga, và đặc biệt là không có tên trong danh sách đăng kí cho trận chung kết Champions League.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét