Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

M.U chính thức ra mắt tân binh đầu tiên


Theo http://choidaga.com/ Rạng sáng nay, Man Utd đã hoàn tất mọi thủ tục chiêu mộ tân binh đầu tiên ở mùa hè 2017: Victor Lindelof.

Trên trang chủ, Man Utd xác nhận họ đã ký hợp đồng 4 năm với Lindelof, kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Hợp đồng này sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7 sắp tới.


Trước đó, Man Utd thông báo họ đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Lindelof từ Benfica. Trong thương vụ này, Quỷ đỏ phải trả trước 35 triệu euro và có thể phải trả thêm 10 triệu euro tùy theo các điều kiện kèm theo. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Ngay sau khi thực hiện xong nhiệm vụ với ĐTQG, Lindelof đã đến Manchester kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cuối cùng để ký hợp đồng và ra mắt Man Utd.

Trung vệ 22 tuổi người Thụy Điển nói: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập Man Utd. Tôi đã tận hưởng khoảng thời gian ở Benfica và học hỏi được rất nhiều điều ở đó, thế nhưng, bây giờ tôi chỉ mong muốn thi đấu ở Premier League ở Old Trafford và cho Jose Mourinho. Tôi muốn đóng góp mọi nỗ lực vì thành công của đội bóng”.

Trong khi đó, Mourinho rất hài lòng với tân binh đầu tiên của ông ở mùa hè này. HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Victor là cầu thủ trẻ rất tài năng và cậu ấy có tương lai tươi sáng tại United. Mùa giải trước cho thấy chúng tôi cần thêm những lựa chọn chất lượng bổ sung cho sức mạnh chiều sâu của đội bóng và Victor là người đầu tiên trong đó”.

Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: https://choidagaweb.wordpress.com/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét