Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Nuôi tham vọng lớn, Milan phá kỉ lục mua Belotti


Theo http://138viet.net/, AC Milan đã đề nghị chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino với mức giá 39 triệu bảng.
Dưới sự hậu thuẫn của các ông chủ người Trung Quốc, AC Milan đã và đang cải tổ mạnh mẽ về mặt nhân sự để cạnh tranh các danh hiệu. Chẳng bởi thế mà tính tới thời điểm này, Rossoneri đã có 3 bản hợp đồng khá chất lượng là Mateo Musacchio (Villarreal), Franck Kessie (Atalanta) và Ricardo Rodriguez (Wolfsburg).
 
Chưa dừng lại ở đó, Milan đang tiếp tục tăng cường nhân sự với mục tiêu đáng chú ý là Andrea Belotti. Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, đội chủ sân San Siro đã đề nghị mua tiền đạo của Torino với mức giá 39 triệu bảng.
Theo tỷ lệ bóng đá Nếu lời đề nghị trên được chấp nhận, Andrea Belotti sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử AC Milan. Hiện tại, kỉ lục của sân San Siro vẫn là tiền vệ Manuel Rui Costa, người cập bến Milan từ Fiorentina vào năm 2001 với mức giá 35,7 triệu bảng.
Trước lời đề nghị của AC Milan, Torino chưa có câu trả lời. Nhưng theo SkySport, đội bóng thành Turin sẽ từ chối bởi họ muốn có ít nhất 56,5 triệu bảng cho tiền đạo của mình.
Thực tế, Andrea Belotti có mức phí giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro (tương đương 87,3 triệu bảng). Nhưng theo SkyItalia, Torino sẵn sàng bán Belotti cho Milan nếu nhận được ít nhất 70 triệu euro kèm theo 1 cầu thủ, có thể là Juraj Kucka hoặc M’Baye Niang, những người từng là học trò cũ của HLV Sinisa Mihajlovic.
Nếu chậm chân trong thương vụ này, AC Milan có khả năng sẽ mất Andrea Belotti vào tay Man Utd, đội bóng được cho đã sẵn sàng chi đậm mua tiền đạo của Torino sau khi bị Real Madrid từ chối bán Alvaro Morata.
Dù thế nào, Torino cũng sẽ thu lời lớn ở thương vụ này bởi khi mua Belotti từ Palermo vào năm 2015, họ chỉ mất vỏn vẹn 6,5 triệu bảng. Ở mùa giải vừa qua, Belotti đã gây dấu ấn đậm nét trong màu áo Torino khi ghi tới 28 bàn thắng trên mọi đấu trường. Hiện chân sút 23 tuổi này cũng đã có 3 bàn thắng cho ĐT Italia ở vòng loại World Cup 2018.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: bau cua an tien

keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét