Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Sáng tỏ mờ ám về vụ Man United mua Pogba


Theo da ga cua sat campuchia FIFA vừa ra thông báo minh oan cho Man United liên quan đến cáo buộc Quỷ đỏ ‘làm ăn sai trái’ trong vụ mua lại Paul Pogba vào hè 2016.
Giữa tháng 5/2017, FIFA ra thông báo xác nhận điều tra Man United liên quan đến vụ Quỷ đỏ mua lại Pogba từ Juventus với giá 89 triệu bảng. Trong HĐ này, Man United phải trả Juve 4,5 triệu bảng thưởng tuỳ thuộc vào thành tích của Pogba và thêm 4,5 triệu bảng nữa nếu tiền vệ người Pháp gia hạn HĐ mới.


Sở dĩ FIFA điều tra Man United vì cách đó 1 tuần, trong cuốn sách xuất bản có tên Những thương vụ bẩn thỉu trong bóng đá của Football Leaks tiết lộ thông tin gây sốc liên quan đến bên thứ 3 trong vụ siêu bom tấn Pogba. Cụ thể, siêu cò Mino Raiola, người đại diện của Pogba đã nhận được số tiền hoa hồng lên đến 41 triệu bảng trong thương vụ này. >> Trực tiếp đá gà thomo 999

Thời điểm đó, Man United đã ra thông khẳng định có đủ bằng chứng chứng minh họ hoàn toàn trong sạch trong vụ mua Pogba.

Sau hơn 1 tháng tiến hành điều tra, FIFA khẳng định Man United không hề ‘làm ăn mờ ám’, trái lại Juventus có thể sẽ bị phạt nặng trong thương vụ này.

“Chúng tôi xác nhận đang tiến hành điều tra Juventus. Chúng tôi xác nhận rằng, Man United vô tội và không phải nhận hình thức kỉ luật nào”, cách đây ít giờ phát ngôn viên của FIFA tuyên bố trong cuộc họp báo về thương vụ Pogba. 
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: link da ga tren mang
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét