Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Gặp Messi của Iran, Casillas trợn tròn mắt ngạc nhiên


Theo http://138viet.net/ Thủ môn huyền thoại của Real Madrid, Iker Casillas đã hết sức ngạc nhiên khi bất ngờ được Messi của Iran vỗ vai hỏi thăm.
Sự kiện này xảy ra trong cuộc họp báo của Iker Casillas tại Kuwait. Khi thủ môn người TBN hiện khoác áo Porto đang trả lời phỏng vấn thì bất thình lình Messi của Iran tiến vào.


Người đàn ông Iran có khuôn mặt giống hệt Leo Messi của Barcelona mặc bộ áo mới của đội bóng xứ Catalan này nhẹ nhàng vỗ vai Casillas và nói lời chào bằng tiếng Tây Ban Nha.  >>http://138viet.net/link-sopcast/

Iker Casillas ngước mắt nhìn lên và ban đầu rất ngạc nhiên tưởng gặp đối thủ cũ Leo Messi ở đất khách quê người. Tuy nhiên, sau một thoáng trấn tĩnh, thủ môn huyền thoại của Real Madrid đã nhận ra đây đây không phải là Leo Messi thật của Barca.

Cả Messi của Iran và Iker Casillas dường như hiểu chuyện gì xảy ra giữa họ rồi cùng bật cười tạo nên không khí vô cùng vui vẻ trong phòng họp báo.

Không chỉ khiến Iker Casillas ngạc nhiên mà người đàn ông Iran nói trên còn khiến các CĐV bóng đá khắp thế giới cảm thấy ngạc nhiên và thú vị vì anh có khuôn mặt giống hệt siêu sao Argentina Leo Messi.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: http://138viet.net/ket-qua-bong-da/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét