Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Tân binh Liverpool đưa U20 Anh vào bán kết


Theo http://138viet.net/ Bàn thắng duy nhất của Dominic Solanke đã giúp U20 Anh đánh bại Mexico để giành vé vào chơi trận bán kết U20 World Cup.

U20 Anh đã giành quyền vào chơi trận bán kết U20 World Cup với đối thủ là Italia nhờ chiến thắng 1-0 trước U20 Mexico. Bàn thắng duy nhất của U20 Anh được ghi bởi Dominic Solanke - người vừa mới từ Chelsea gia nhập Liverpool. Đáng chú ý đây còn là trận đấu mà U20 Anh chơi với 10 người từ phút 72 sau khi Josh Onomah nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.


Theo http://138viet.net/fun88/ Ở cuộc đối đầu với Mexico, U20 Anh khởi đầu tốt hơn hẳn. Nếu không có sự truy cản kịp thời từ những cầu thủ của Mexico, U20 Anh đã sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Sau khoảng 20 phút đầu có phần lép vế, U20 Mexico đã bắt đầu có những tình huống lên bóng đầu tiên. Dẫu vậy, lối chơi đơn giản đã không giúp Mexico có nhiều cơ hội tiếp cận cầu môn của U20 Anh. 

Phút 30, U20 Anh có hai cú dứt điểm liên tiếp về phía U20 Mexico nhưng không thể đánh bại thủ thành Romero. Trước đó, cũng chính Romero cũng đã có không ít pha cản phả ở đầu trận. Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, tế trận diễn ra khá cân bằng. Cả hai đội đều đã có những cơ hội nhưng chưa thật sự rõ ràng.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, cả hai đội đều đẩy cao đội hình trong hiệp 2. Chỉ đúng 2 phút sau khi hiệp đấu bắt đầu, U20 Anh đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc. Nhận đường chọc khe của đồng đội, Solanke dứt điểm chạm chân thủ thành Romero trước khi đi vào lưới.

Bàn thắng đến giúp U20 Anh giảm bớt sự căng cứng về tâm lý. Phút 49, đội bóng xứ sương mù suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ hai. Dowell dứt điểm đập chân một hậu vệ U20 Mexico hướng thẳng về phía khung thành. Tuy nhiên, may mắn cho đại diện CONCACAF khi một cầu thủ khác kịp phá bóng ngay trên vạch vôi. Hai phút sau đó, bóng dội cột U20 Mexico sau pha dứt điểm lòng trong chân phải kỹ thuật của Onomah.

Liên tiếp phải nhận sức ép từ U20 Anh, U20 Mexico có vẻ như bị lúng túng. Bằng chứng là những phút sau đó, Mexico đã hoàn toàn bất lực trong việc ghi bàn, ngay cả khi được chơi hơn người trong gần 20 phút cuối trận. Về phía ĐT U20 Anh, nếu dứt điểm chính xác hơn họ đã có thể mang về thêm bàn thắng. Nhưng 1-0 cũng là quá đủ để họ giành vé đi tiếp.

Như vậy là sau hai ngày thi đấu, U20 World Cup đã xác định xong hai cặp đấu ở bán kết. U20 Anh gặp Italia lúc 18h00 ngày 8/6. Trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa U20 Uruguay và Venezuela.
Xóc đĩa Online ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/xoc-dia-online/
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét