Tắt Quảng Cáo [X]

Thứ Ba, 8 tháng 8, 2017

Sao M.U và Real được ‘đặc cách đặc biệt’ ở Siêu Cúp


Theo http://choidaga.com/ Các cầu thủ Man United và Real Madrid sẽ nhận được đặc cách đặc biệt ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu đêm nay tại Skopje, Macedonia.
Cụ thể, UEFA cho phép các cầu thủ Real Madrid và Man United nghỉ giữa trận đấu để uống nước nếu nhiệt độ trên sân đạt đến 32 độ C trở lên.

Sao M.U và Real được phép tạm nghỉ giữa trận uống nước 

Đây là điều thường thấy trong các trận giao hữu tại Mỹ và châu Á. Tuy nhiên, đây là đặc cách chưa từng có mà UEFA dành cho các đội bóng trong một trận đá chính thức thuộc các giải đấu châu Âu. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Sở dĩ UEFA đưa ra quyết định nói trên là do, theo dự báo thời tiết, Real Madrid và Man United có thể sẽ phải thi đấu dưới nhiệt độ lên đến 40 độ C tại Skopje, Macedonia.

Lo ngại điều kiện thời tiết có thể ảnh hưởng xấu đến chất lượng trận đấu cũng như sức khoẻ cầu thủ 2 đội, UEFA quyết định cho Real Madrid và Man United nghỉ giữa trận ít nhất 2 lần để uống nước, nghỉ ngơi để có thể lực tốt nhất tiếp tục trận đấu.
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://choidaga.weebly.com/choi-da-ga-online.html
keo bong da Web Developer

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét